Nghĩ về điều đó trước khi bạn cố kỉnh trở nên phong lưu một cách chóng vánh
Không điều gì cố địnhhay tan vỡ chỉ qua một đêm. 9. 4. 20. Chiếc lược quảng bá tốt nhất bạn có thể thực hành là thêm một khách hàng khác thấy ưng. 11. Nhân viên của bạn cần tin tưởng rằng những gì họ làm quan yếu hơn việc chỉ tạo ra lợi nhuận. Một nụ cười và nhớ tên khách hàng là những chiến lược bán hàng tốt hơn cả việc giảm giá. 21. Họ sẽ không làm điều đó. Bạn tồn tại được vày khách hàng cho phép bạn tồn tại.
Bạn không đem đến giá trị nào cả nếu bạn đang đem đến những sản phẩm kỹ thuật số và gọi chúng là quà tặng hay phần thưởng. Làm cho khách hàng có cảm giác tuyệt vời không phải những gì bạn làm.
10. 6. 14. Chiến lược giữ chân khách hàng tốt nhất là một kế hoạch đem đếndịch vụ tuyệt trần chokhách hàng.
Khách hàng của bạn sẽ chẳng mua gì cả. 19. Khách hàng không quan tâm về những điều bạn đạt được sau mỗi giao du. Những dịch vụ hay bữa tiệc miễn phí chẳng thể nào thay đổi được những trải nghiệm kinh khủng mà một khách hàng đãcó ở công ty của bạn. 3. 15. 2. Bạn chỉ có ý tưởng tốt không đồng nghĩa với việc mọi người sẽ mua nó lập tức.
Niềm tin thì dễ đánh mất nhưng lại khó xây dựng. Nếu bạn đang bán mọi thứ. Khách hàng không phải lúc nào cũng biết những gì họ muốn-thậm chí khi họ nói là họ biết. 13
Dịch vụ độc đáo là 'chất keo' tốt nhất kết dính mối quan hệ với khách hàng. Không phải quờ quạng những gì bạn đã làm trong quá cố. 12. Mọi thứ bắt đầu tan vỡ khi không có ai theo dõi để đưa chúng trở lại với nhau.
16. Chiến lược bán hàng tốt nhất là một kế hoạch tiếp thị tuyệt trần và một quá trình đem đếndịch vụ xăm chokhách hàng. 8. Lam Hoàng.
18. Đừng quên điều đó. 17. Họ chỉ muốn có cảm giác giống như những người chiến thắng.
Đem đến những trải nghiệm ráo trọi cho khách hàng không chỉ là người bạn tuyển dụng. Hãy chắc chắn mỗi cuộc gặp gỡ đều đáng nhớ. Mang đến nhiều giá trị hơn những gì khách hàng trả và họ sẽ tiếp chuyện mua sản phẩm của bạn lâu hơn khi thấy nó có vẻ hợp lý. Hãy đơn giản mọi thứ. Luôn luôn có một công ty/sản phẩm mới đang đợi chờ để đem đến sự chấp nhận cho khách hàng khi bạn không cho đó là sự ưu tiên.
24. Mà là bạn là ai. Bạn không được thưởng cho việc đưa ra thông điệp khó hiểu và phức tạp. Thật khó để làm sai nếu bạn hội tụ vào việc vững chắc làm cho khách hàng cảm thấy ưng.
Cho dù bạn có một danh sách dài những lời bao biện thì khi nó ảnh hưởngđến những mối quan hệ: "Nó xoành xoạch là lỗi của bạn" 22.
23. 5. 7. Không bao giờ kỳ vọng rằng khách hàng sẽ thấy hứng thú với những gì bạn bán ra như bạn hứng thú. Khách hàng chỉ nhớ những gì bạnlàm cho họ hiện tại. Dưới đây là 24 điều những người thành công trong kinh doanh tin tức: 1.