Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mariah Carey cởi đồ trước nhiếp ảnh thêm mới vào gia "râu xanh".

Đám đông người ngưỡng mộ phấn khởi chờ ở trung tâm London Là bạn thân của Kate Moss suốt 25 năm

Mariah Carey cởi đồ trước nhiếp ảnh gia

Mặc dầu khoảng cách địa lý xa xôi giữa Mỹ và Anh cùng sự chênh lệch 14 tuổi. Bằng cớ mà Emma Appelon đưa ra đó là những dòng tin nhắn được gửi từ số điện thoại của Terry Richardson.

Năm 2010. Cũng tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới này hàng loạt bạn bè - người nức danh có mặt để ủng hộ cho sản phẩm mới của Kate Moss sau 4 năm đợi chờ như Naomi Campbell. Người hâm mộ phân bua sự ngạc nhiên trước việc hiệp tác với Terry Richardson của Mariah Carey. Hồi trung tuần tháng 4 vừa qua

Mariah Carey cởi đồ trước nhiếp ảnh gia

Michelle Rodriguez và siêu mẫu 21 tuổi Cara Delevingne vấn vít như đôi uyên ương Tuy nhiên có tin đồn họ đã "đường ai nấy đi". Sienna Miller… Người mến mộ xếp hàng chờ hàng giờ trước khi Kate Moss xuất hiện Kate Moss ra mắt bộ sưu tập trong bộ vest họa tiết ánh kim thời thượng.

Hàng ngàn người kéo đến xem buổi ra mắt bộ sưu tập mới được lấy ý tưởng từ từ lễ hội. Tuy nhiên mới đây nhiều thông báo và hình ảnh cho rằng hai cô nàng đã chia tay. Hiện Rodriguez đang phải quản lý công ty của mình tại Los Angeles.

Naomi Campbell diện một chiếc váy lấy cảm hứng từ thập niên 20 trong bộ sưu tập để mừng sự ra mắt bộ sưu tập hứa hẹn sẽ rất đình đám này Siêu mẫu 9x Cara Delevingne bị đồn chia tay ý trung nhân đồng tính Hồi đầu năm

Mariah Carey cởi đồ trước nhiếp ảnh gia

Mariah Carey kiệm vải trên bìa tạp chí Wonderland Mariah Carey đã không ngại ngùng giấu thân hình của mình trên trang bìa tạp chí Wonderland.

Tuy nhiên mối tình lãng mạn này chỉ kéo dài chưa quá 3 tháng. Rie Rasmussen còn phát biểu gay gắt trên một tờ báo giấy: “Công việc của anh ta đã làm hạ thấp giá trị và nhân phẩm của người phụ nữ” và “Tôi hy vọng các bạn hiểu hơn về các cô gái một phần là vì công việc và giao kèo với công ty chủ quản.

Và con cái chính là cảm hứng cho cô trong hoạt động nghệ thuật. Chân dài này nói rằng Richardson luôn lôi kéo các cô gái trẻ khoảng tầm dưới 20 tuổi. Richardson đã gọi điện cho công ty quản lý của tôi và than phiền rằng tôi đã đưa tên anh ta trước quơ các quan khách tại tuần lễ thời trang Paris

Mariah Carey cởi đồ trước nhiếp ảnh gia

Đặc biệt là album sắp ra mắt. Terry Richardson từng bị “ném đá” trong bộ ảnh cùng bà mẹ một con Miranda Kerr hồi cuối năm ngoái Hình ảnh gợi cảm của Mariah Carey do Terry thực hiện Kate Moss làm chao đảo dường phố London Sau bốn năm"xa cách". Bởi nhiếp ảnh gia này nức tiếng với biệt hiệu "râu xanh" trong làng ảnh thời trang.

Thứ hai là vì chỗ đứng cho nghề nghiệp của mình. Nữ diễn viên Michelle Rodriguez bóng gió thừa nhận cô đang hẹn hò với người mẫu 9x của Anh. Tuy nhiên

Mariah Carey cởi đồ trước nhiếp ảnh gia

Một lần nữa cô làm mẫu cho nhiếp ảnh gia Terry Richardson - người nổi danh với những bức hình nóng bỏng. Kate Moss vừa tung vờ vĩnh sản phẩm mới phối hợp với nhãn hàng Top Shop. Công việc quá bận rộn khiến cô chẳng thể dành thời gian cho mối tình chớm nở này. Dàn xếp với công ty quản lý và dụ dỗ họ cởi bỏ áo xống chụp ảnh khỏa thân.

Người mẫu Emma Appleton (nước Anh) đã gây bất thần khi đăng lên mạng từng lớp bằng chứng cho thấy nhiếp ảnh gia thời trang kỳ cựu Terry Richardson đã gạ tình mình trắng trợn. Đến câu lạc bộ đêm hay tới show diễn thời trang cùng nhau

Mariah Carey cởi đồ trước nhiếp ảnh gia

Nhưng với những lời lên án của tôi đã khiến anh ta bực dọc.

Rõ ràng Delevingne còn quá trẻ (21 tuổi) và vô tư đối với nữ diễn viên 35 tuổi Rodriguez. Các tin nhắn đó có nội dung gạ gẫm Emma Appeton quan hệ tình dục để đổi lại cơ hội cô sẽ được xuất hiện trên Vogue. Mariah Carey ăn vận khá… “kiệm vải”. Người mẫu Rie Rasmussen lên tiếng chỉ trích công việc của nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh khỏa thân trên tờ New York Post trước toàn thể đông đảo người xem.

Giống Miranda Kerr rong bức ảnh

Mariah Carey cởi đồ trước nhiếp ảnh gia

Khi Kate Moss trong bộ vest họa tiết ánh kim thời thượng xuất hiện cửa hàng. Chẳng thể phủ nhận thân hình người đẹp của nhạc phẩm “Without You” vẫn hết sức quyến rũ bất kể đã là bà mẹ hai con. Những tín đồ của Kate Moss đã đến từ rất sớm và đợi nhiều giờ đồng hồ. Người từng bị “ném đá” trong bộ ảnh cùng bà mẹ một con Miranda Kerr hồi cuối năm ngoái. Ngay ngày hôm sau.

Điện thoại máy ảnh sẵn sàng để bắt được chốc lát siêu mẫu xuất hiện

Mariah Carey cởi đồ trước nhiếp ảnh gia

Hai cô nàng đi xem bóng rổ ở New York. Lí do được đưa ra là khoảng cách lứa tuổi. Mariah Carey cầm trên tay ly sâm panh và chuỗi vòng châu lệ.

Michelle Rodriguez và người đẹp 21 tuổi Cara Delevingne quấn quýt như đôi uyên ương hơn 2 tháng qua. Trong dĩ vãng có rất nhiều người mẫu trẻ vô danh cùng đứng lên cáo giác Terry vì thái độ làm việc không trang nghiêm.

Đám đông háo hức được ngắm thần tượng. Cô chọn bộ đồ lót hấp dẫn màu đen. Michelle và Cara vẫn cực kỳ gắn bó và dành vô số thời kì ở bên nhau. Họ ở trong tình thế bức phải cởi bỏ áo xống của mình trước ống kính. Đó là một kẻ hèn nhất mà tôi chưa từng gặp bao giờ”.

Ai cũng muốn tận mắt nhìn ngắm cô. Đua xe tuk tuk và dạo chơi trong vườn thú London.