Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thêm mới vào Thứ sáu của bạn.

Nguyễn Hương

Thứ sáu của bạn

Ngày mai. Thay vì đắn đo và cảm thấy bế tắc khi đứng giữa hai thái cực khác nhau của đời sống. Hãy bảo đảm rằng bạn đưa ra sự tuyển lựa một cách nhanh chóng. Thiên Bình (23/9 – 22/10) Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho Thiên Bình một ngày đầy hứng khởi. Ma Kết (22/12 – 19/1) Ma Kết hình như không thể nào hoàn toàn tập trung vào những công việc của ngày này như bản thân bạn mong muốn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) một đôi vấn đề tưởng chừng rất nhỏ bé nảy sinh trong công việc và gây nên rắc rối lớn mà thậm chí Xử Nữ cũng chẳng thể ngờ tới. Hãy dùng chúng cho thật hiệu quả nhé. Bằng tình cảm thực bụng. Chớ quên rằng các chi tiết đóng một vai trò rất quan trọng ngày bữa nay đấy. Đừng quên gửi đến họ những lời cảm ơn tâm thành nhé.

Ngọt ngày hôm nay. Một tẹo quyết tâm. Bạn sẽ sớm sắp đặt quờ đâu vào đấy thôi mà. Nếu đối phương đã nhấn họ sai rồi thì tốt nhất là bạn cũng nên có sự khoan thứ đấy. Nhưng thực tiễn là mọi người không chính trực. Nhân Mã (22/11 – 21/12) Các mối quan hệ cá nhân chủ nghĩa trở thành thật phức tạp ngày bữa nay. Tất nhiên không phải lúc nào bạn cũng bị lừa. Song Ngư (19/2 – 20/3) Ngày này.

Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa giá trị nhất để bạn khẳng định mình. Nhưng đừng bởi vậy mà tỏ ra hiếu chiến. Dương Cưu (21/3-19/4) Mâu thuẫn có thể nổ ra giữa Dương Cưu và một người nào đó. Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Đừng đánh giá mọi việc ở hình thức bề ngoài nhé Kim Ngưu. Dường như mọi thứ không xác thực như những gì mà bạn đợi mong. Song Sinh (21/5 – 21/6) Đừng chây ì và trì hoãn những vấn đề cá nhân chủ nghĩa nhé Song Sinh.

Thử xem sao. Hơn nữa. Bảo Bình (20/1 – 18/2) Đừng ngần ngại chia sẻ những quan điểm của mình trước mọi vấn đề mà bạn thấy chưa hoàn toàn hợp lý nhé Bảo Bình. Với sự quyết tâm vốn có. Tự tín lên nào. Hãy tự tín đặt câu hỏi và kiếm đáp án của riêng mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8) Bạn bè đem lại cho Sư Tử những phút thật vui vẻ. Cự Giải (22/6 – 22/7) hội tụ tối đa vào những gì diễn ra trước mắt là lời khuyên dành cho Cự Giải hôm nay. Và rồi tuốt tuột sẽ ổn thôi. Nhưng không quá rắc rối tới mức bạn chẳng thể nào xử lý cho ổn thỏa. Nhưng điều này cũng có nghĩa rằng bạn hoàn toàn có quyền tìm đến sự trợ giúp.

Nếu bạn có bất cứ đích nào cần đề ra thì đây chính là lúc phù hợp đấy! Bò Cạp (23/10 – 21/11) Đừng vội ký kết bất cứ giấy má. Thảy sẽ ổn thỏa mà. Điều quan trọng là duy trì sự điềm đạm cần thiết trước mọi tình huống khó khăn đấy. Văn bản nào nếu độc giả chưa kỹ nhé Bò Cạp.

Nếu không bạn sẽ mắc sai lầm đấy. Và dường như đây là điều mà bạn khó có thể tránh khỏi. Điều ham thích là bạn có thể xử trí được nó nếu tập hợp và cố kỉnh hơn nữa. Bạn và mọi người sẽ đến gần với nhau hơn. Cởi mở như bạn nghĩ đâu. Đây là ngày mà bạn phải cụ để xử trí chúng cho ổn thỏa.

Nhưng sớm thôi. Hết thảy sẽ lại ổn thỏa. Tấm lòng rộng mở. Bạn có thể biết rõ ràng mọi thứ nếu giữ lặng im để quan sát.