Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Trắc nghiệm cùng đọc lại chỉ số lão hóa của chị em phụ nữ

 Nếu hôm nay là sinh nhật của bạn, bạn muốn ăn bánh kem sinh nhật có vị gì? 

A. Bánh chocolate

B. Bánh cheese dâu tây

C. Bánh kem whiskey

D. Bánh pudding vanilla

E. Bánh trái cây

 Đáp án: 

 Nếu chọn đáp án A: chỉ số lão hóa của bạn đạt 80% 

Con số này hẳn sẽ khiến bạn lo sợ và chạy ngay đi soi gương tức tốc để kiểm chứng xem, bản thân có thực thụ già nua đến mức như thế. Nhưng thực ra, đây là chỉ số lão hóa trong tâm hồn của bạn, nó không đề đạt sư già cỗi ở ngoại hình.

Cho dù hiện đang bao lăm tuổi, thì bạn cũng tỏ ra giống như một người luống tuổi dạn dày trải nghiệm cuộc sống. Không ganh đua với người khác, không tính toán thiệt hơn, cũng không mảy may nhọc lòng những mâu thuẫn, đố kỵ xảy ra xung quanh, bạn giữ cho mình dạng ổn định để sống vui vẻ và tự do mỗi ngày.

 Nếu chọn đáp án B: chỉ số lão hóa của bạn đạt 60% 

Sức khỏe của bạn đang cán mốc báo động đỏ trong thời gian gần đây, bởi bạn không biết cách chăm sóc tốt cho bản thân. Đôi khi, chỉ đi bộ một lát cũng khiến cơ thể bạn mỏi nhừ, còn dạ dày thì thẳng thớm quặn thắt.

Hãy sắp xếp lại lịch trình làm việc của mình sao cho khoa học, ngủ sớm, dậy sớm và chịu khó vận động 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 nhẹ nhàng hoặc tập yoga. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng cũng là điều bạn cần để ý. Bạn nên ăn nhiều trái cây, rau xanh và quyết liệt nói “không” với những loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Cho dù áp lực công việc lớn đến đâu, cũng hãy dùng thái độ mặc nhiên để đối diện và vượt qua, tránh khiến bản thân rơi vào trạng thái mệt mỏi và suy sụp.

 Nếu chọn đáp án C: chỉ số lão hóa của bạn đạt 40% 

Những dấu hiệu lão hóa hiện hữu ngày càng rõ ràng trên khuân mặt bạn. Không chỉ vậy, phong cách thời trang của bạn cũng có vẻ lạc hậu so với thời đại và lứa tuổi. Hãy coi sóc cho nhan sắc của mình bằng những loại mỹ phẩm phù hợp và thử đổi thay cách ăn mặc, tạo cho mình một dung mạo mới mẻ hoàn toàn nhé.

Bên cạnh đó, những thói quen xấu như thức khuya, ăn uống không đủ bữa và không đúng giờ giấc cũng là những “kẻ thù” mà bạn cần triệt tiêu, để bảo vệ sức khỏe và giữ giàng nhan sắc.

 Nếu bạn chọn đáp án D: chỉ số lão hóa của bạn đạt 20% 

Bạn chưa có quá nhiều dấu hiệu lão hóa và sự lão hóa tồn tại cốt tử trong tâm lý của bạn. Bạn luôn cảm thấy khó khăn khi giao du với những người nhỏ tuổi hơn mình, dù thực ra chênh lệch tuổi tác không quá lớn. Kinh nghiệm đời sống phong phú khiến bạn nghĩ suy nhiều và dần hình thành lề thói phức tạp hóa sự việc.

Trưởng thành là quá trình kiên cố diễn ra trong thế cuộc con người, chỉ có điều, việc này đến với bạn sớm hơn so với những người khác. Tuy nhiên, để cuộc sống trở nên dễ thở và nhẹ nhõm hơn, bạn cũng nên giảm bớt những gánh nặng lo âu trong lòng, đặc biệt là đối với những việc quá nhỏ và thực sự không đáng để lo.

 Nếu chọn đáp án E: chỉ số lão hóa của bạn là 0% 

Chúc mừng bạn! Cho dù là ngoại hình hay tâm lý, bạn cũng hoàn toàn không có bất cứ dấu hiệu lão hóa nào. Điều này cho thấy, bạn không chỉ chăm chút tốt cho sức khỏe, ngoại hình, mà còn có một lối sống lành mạnh, xếp đặt thời gian biểu hợp lý và duy trì tinh thần lạc quan trong mọi cảnh huống.