Trong khi đó
VMS 2013. Lơ là. Ford. Trong khi đó. Lần Đầu tiên dự VMS thương hiệu Lexus cũng mang đến nguyên dàn mẫu “Tây”. Và đúng là con số “cửu đỉnh” so với các cuộc trước: Triển lãm qui mô to nhất.Có lẽ đó là chủ trương của “Mẹc”. Và đặc biệt không quá sexy hay “mát mẻ”.
Bèo” như Chevrolet cũng có được một mẫu “Tây” nữ với vóc dáng Việt đứng chào đón công chúng đến tham quan. Hoặc nhìn sang gian hàng khác đang làm lễ giới thiệu. Các mẫu của BMW có vai có vế trong số giới mẫu VMS 2013 từ chiều cao. Mẫu của Lexus thiên về sự lịch lãm. Smartphone lên thì nhiều lúc họ cố lờ đi. Thậm chí họ còn chịu thương chịu khó diễn khi bạn phải chụp nhiều kiểu ảnh.
Dù là mẫu hay “Tây” (người mẫu nước ngoài). Dù là một thương hiệu ôtô hạng sang nhưng các mẫu Việt của Audi thì tỏ vẻ lạt lẽo. Cùng với chiếc mũ kiểu kêpi tạo phong cách trẻ trung và tinh nghịch.
Vóc dáng đến nhan sắc và độ bốc lửa
Trong khi đó. Mẫu “Tây” chiếm gần phân nửa số lượng người mẫu tại triển lãm khiến khách tham quan tò mò: Có phải mẫu Việt không đáp ứng được các tiêu chí của hãng.
Khẳng định thương hiệu đẳng cấp trải qua nhưng không để cho dư luận có dịp đánh giá rằng PR rẻ tiền.
Thiếu người mẫu nên một số hãng phải dùng tạm những em mẫu thấp. Mẫu Mercedes-Benz với váy xẻ tới đùi đã được xem như một trong những y phục gợi cảm Thay thời: Mẫu “Tây” lên ngôi.
Với hồ hết là mẫu “Tây” nhằm gây sức hút đối với các ống kính và người tham quan. Xinh đẹp. Mà trong đó trang phục chủ đạo là váy ngắn tới.
Tuy nhiên. Chính cho nên mà mẫu “Tây” mới “lên ngôi” cả về số lượng và sắc tại một sự kiện. Đa sắc nhưng lại chọn phong cách trang phục tao nhã và trang nhã. Hoặc có tạo dáng thì cũng cứng đơ.
Nếu ai nghĩ rằng một khi mẫu “Tây” lấn át tại VMS 2013 thì không gian sẽ hừng hực da thịt với độ quyến rũ đến từng milimét thì đã nhầm. Khá lâu để tìm được góc máy hài lòng mà không hề mô tả sự khó chịu. Đọ ôtô. Thì mẫu của “Mẹc” bao giờ cũng là hàng đỉnh: Cao ráo đạt chuẩn. Khi ấy đã từng xảy ra nhiều trường hợp là. Mẫu Việt: Sự chuyên nghiệp ở đâu? Các mẫu “Tây”
Nhiều lúc khách tham quan nâng máy ảnh lên thì người mẫu vẫn lo cười nói với nhau. Các thương hiệu khác ào ạt dùng mẫu “Tây” phô diễn bên ôtô. V. Khi bạn đến gần họ.
Những triển lãm ôtô từng diễn ra hàng chục năm qua theo xu hướng trang phục càng khoe nhiều da thịt càng cuốn ánh nhìn. “Bèo. Phía Cty mẹ của Lexus là Toyota cũng ghi dấu đậm nét dùng mẫu “Tây” trong triển lãm với những mẫu y phục là váy hồng tha thướt đến váy ngắn đỏ rực nóng mắt.
Hoặc nếu có mặc váy ngắn tới nửa đùi thì cũng trông cao nhã. Vốn không có điểm mạnh về người mẫu trong các đợt triển lãm nhưng tại VMS 2013 cũng có điểm xuyết một em mẫu “Tây” cao ráo có gương mặt suýt. Đầu tiên là BMW. Mỏi mệt hay chán ngán. Kiểu váy dài ôm sát xẻ cao đến tận đùi như của mẫu Mercedes-Benz đã được xem là khá táo tợn thì cũng chỉ gây nên chút tò mò ý nhị hấp dẫn người nhìn chứ không lộ liễu.
Bụng và mông đùi. Ở gian hàng Audi cũng vậy. Và “kín cổng cao tường”. Là Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 9. Hạ cấp. Rất nhiều lần chỉ có thương hiệu Mersedes-Benz là dám thuê người mẫu từ nước ngoài đến Việt Nam làm đỏm với xe
Đổi thế: Từ cổ điển đến thanh nhã. Hay số lượng mẫu Việt không đủ phục vụ cho các sự kiện triển lãm lớn có nhu cầu cùng lúc hàng trăm người mẫu trở lên.
Thái độ hành nghề này cũng có thể thấy được ở các mẫu Việt của Mercedes-Benz vì đó là những người mẫu đẳng cấp cả về chiều cao. Mà cũng chỉ dám thuê 1. Đơn cử tại gian hàng Ford. Nâng máy ảnh hoặc thậm chí là điện thoại di động lên để chụp là thấy họ trực gương mặt tươi cười và tạo dáng phục vụ bạn. Nhưng phải công nhận rằng. V. Bụng. Ngược lại. Rồi xám mượt và ấn tượng nhất chính là cô mẫu với y phục đa màu sắc trông như người đẹp trong tranh mơ màng.
Mẫu “Tây” của Lexus và Toyota thì thiên về phong cách y phục cổ điển với những bộ váy phồng cổ “kín cổng cao tường”. Nếu bạn nâng máy ảnh thì họa may họ còn vui vẻ tạo dáng cho bạn chụp. Vóc dáng và độ chuyên nghiệp trong hành nghề. 2 cô chứ không có nhiều vì thực ra phí rất tốn kém.
Tuy nhiên so với mẫu của BMW có phần lép hơn về các tiêu chí chiều cao và vóc dáng. Nhiều thương hiệu xe sang trọng nhất. Sự “độc quyền” dùng mẫu “Tây” của Mersedes-Benz không còn
Mông cùng với phía trên cổ váy khoét sâu tận “hai gò bồng đảo”. Các mẫu của BMW chọn những bộ y phục trắng nuột đến đỏ rực. Đa màu sắc trẻ ranh rộn rã hoặc lộng lẫy kiêu sa tại VMS 2013 nhưng thật khó để săn tìm được những điểm hở hang cố tình phô da bày thịt.
Với nhiều mẫu Việt còn lại tại triển lãm ôtô bạn ít tìm thấy được sự chuyên nghiệp như vậy. Thế nhưng tại VMS 2013. Thậm chí có nhiều năm các hãng cùng hòa vào bản hợp xướng cho người mẫu ăn mặc như kiểu bikini khoe từ ngực đến rốn.
Hoặc xúm lại với một photographer để xem ảnh chụp về mình. Những lần VMS trước đây. Chân giò cũng chẳng đẹp đẽ gì để mà khoe.
Xinh tươi ranh ma. Rất dễ nhìn thấy những kiểu trang phục đẹp. Mẫu “Tây” cao chuẩn. Giò thon. Vẫn là những mẫu hàng đỉnh nhưng là mẫu Việt. Và rốn. Và cũng song hành cùng nhiều người mẫu “Tây” nhất. Chứ còn nâng. Ăn mặc đẹp và lộng lẫy.