Hiện thời, sản phẩm của Vico đã chiếm được 12% thị trường nội địa
Tôi luôn khát khao tạo ra những sản phẩm của người Việt, vì ích người Việt! Thành - Huệ PHẢN HỒI. Hiện, Vico có 92 nhà phân phối được phân bổ đều trên 64 tỉnh, đô thị, doanh thủ 1. Cho đến hiện giờ, khi đã tạo lập được thương hiệu mạnh, tôi vẫn luôn chú trọng việc lắng tai quan điểm phản hồi của khách hàng về sản phẩm của mình. Đáng để ý, trong khi nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn không dám đầu tư, nhưng Vico đang chuẩn bị mở mang sản xuất, xây dựng một nhà máy mới công suất 150.
Từ những năm 1997, nhiều người vẫn nhớ hình ảnh một Tổng giám đốc rong ruổi đến từng đại lý mỗi tháng một lần. 000 tấn/năm. Hơn 17 năm qua, Vico đã vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất bột giặt hàng đầu Việt Nam với thương hiệu lừng danh Vì dân, Twolemon.
Vì giữ được uy tín chất lượng nên chúng tôi được các bạn hàng tín nhiệm. Bài học xương máu mà tôi cần phải học là: “Đi khắp năm châu để tạo một thương hiệu Việt”. 000 USD/dây chuyền, mà còn tạo ra bước đột phá công nghệ. Ngoài thị trường nội địa, sản phẩm đã được xuất khẩu đi hơn 10 nước trên thế giới: Nhật, CHDCND Triều Tiên, Cu Ba, Philippines.
Bí quyết thành công của Vico là vượt lên chính mình. Các dây chuyền sản xuất của Vico đều do tôi và các kỹ sư trong nước tự mày mò nghiên cứu, sinh sản, chẳng những tiết kiệm được 200
00 tấn. Vico đã làm lợi cho người tiêu dùng Việt Nam mỗi năm hơn 1. Vico đang sinh sản gia công cho 3 tập đoàn nức tiếng trên thế giới: Procter& Gamble (Mỹ), Metro Cash& Carry (Đức), Toyota Tsusho (Nhật). 000 tỷ đồng ưng chuẩn việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng tương đương nhưng giá bán chỉ bằng 60- 70% sản phẩm cùng loại của các tập đoàn đa quốc gia.
Theo tôi, dù ở thời điểm nào, chủ doanh nghiệp cũng phải tạo được niềm tin cho đối tác, niềm tin cho viên chức. CôngThương - giám đốc điều hành Nguyễn Mộng Lân chia sẻ: Với Vico, tôi luôn xác định thị trường trong nước là số 1, không thể nhường sân cho các thương hiệu nước ngoài. Tâm huyết của tôi là cùng với các cộng sự đưa sản phẩm của mình dần dần chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam.
Sắp tới, Vico sẽ đầu tư một dây chuyền sản xuất bột giặt tại Cu Ba với công suất khoảng 40. Khi đầu tư, chúng tôi xác định “sức khỏe” của mình để tránh đầu tư dàn trải, cái gì nên đầu tư, cái gì cần dừng lại. Chúng tôi có nhiều chính sách và tụ tập nguồn lực đầu tư cho thị trường và thương hiệu, sản phẩm chiếm lĩnh thị trường nội địa.
Mặt khác, chúng tôi bền chí thực hành phương châm kinh dinh “hàng thật tốt, giá thành hợp lý” bằng cách tằn tiện tối đa phí. 000 tỷ đồng/năm.