Nguyên gốc của chiếc xe độ là Honda CB750F đời 1981
Phanh đĩa sau vẫn đồng hành với kẹp Honda chính hãng
Thậm chí, theo Autoevolution , chiếc Honda độ tại Việt Nam có thể khiến nhiều hãng tại châu Âu phải hổ ngươi
Hồ Chí Minh đã khiến "báo Tây" ngỡ ngàng
Xe mang trên mình khối động cơ 4 xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 736 cc, sản sinh công suất tối đa 68 mã lực
Rốt cục là lớp sơn tường tận, "tông xuyệt tông" với phong cách tân cổ giao duyên tổng thể
Đây đích thực là một chọn lựa độc đáo dành cho mẫu xe độ theo phong cách Café Racer đậm chất cổ điển
Cùng ngắm một số hình ảnh chi tiết của chiếc Honda CB750F độ tại Việt Nam:
Động cơ nguyên bản của chiếc Honda CB750F 1981 đã được "đại tu" toàn bộ
Đến nay, Autoevolution lại nhắc tới mảnh đất hình chữ S ưng chuẩn một chiếc Honda độ khác
Trong khi đó, cụm đèn pha cổ điển biến mất, nhường chỗ cho loại Bi-Xenon ấn tượng hơn
Với mẫu mã Café Racer, chiếc Honda độ của một garage tại Tp
Đây vốn là một trong những mẫu xe yêu thích của các hãng độ trên thế giới