Nguyên gốc của chiếc xe độ là Honda CB750F đời 1981
![]()
Phanh đĩa sau vẫn đồng hành với kẹp Honda chính hãng
![]()
![]()
Thậm chí, theo Autoevolution , chiếc Honda độ tại Việt Nam có thể khiến nhiều hãng tại châu Âu phải hổ ngươi
![]()
-fc6a4.jpg)
Hồ Chí Minh đã khiến "báo Tây" ngỡ ngàng
![]()
Xe mang trên mình khối động cơ 4 xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 736 cc, sản sinh công suất tối đa 68 mã lực
![]()
Rốt cục là lớp sơn tường tận, "tông xuyệt tông" với phong cách tân cổ giao duyên tổng thể
![]()
Đây đích thực là một chọn lựa độc đáo dành cho mẫu xe độ theo phong cách Café Racer đậm chất cổ điển
![]()
Cùng ngắm một số hình ảnh chi tiết của chiếc Honda CB750F độ tại Việt Nam:
![]()
![]()
Động cơ nguyên bản của chiếc Honda CB750F 1981 đã được "đại tu" toàn bộ
![]()
![]()
Đến nay, Autoevolution lại nhắc tới mảnh đất hình chữ S ưng chuẩn một chiếc Honda độ khác
-fc6a4.jpg)
![]()
Trong khi đó, cụm đèn pha cổ điển biến mất, nhường chỗ cho loại Bi-Xenon ấn tượng hơn
![]()
Với mẫu mã Café Racer, chiếc Honda độ của một garage tại Tp
-fc6a4.jpg)
Đây vốn là một trong những mẫu xe yêu thích của các hãng độ trên thế giới
![]()