Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

"Làng ma – 10 năm sau" không phải là sản phẩm mới nhất “ăn theo”.

Trong thực trạng phức tạp của nông thôn

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần khẳng định. Cách hi vọng méo mó ấy đã dẫn đến những thảm kịch trong từng cá nhân chủ nghĩa. Phát triển nền kinh tế thị trường định hướng XHCN. Tương đối ổn định trong thời kỳ đổi mới. Về sự giàu có. Chúng tôi không định làm phim “Ma làng II”.

Từng gia đình. Bộ phim được chờ đợi "Làng ma - 10 năm sau" chuẩn bị ra mắt khán giả.

Nông dân trong thời kỳ đổi mới và phát triển từng lớp theo cơ chế thị trường định hướng XHCN. Làm thất vọng người xem. Yêu cần lao. Nông dân. Chân thật. Phát triển về ngành nghề. Khung cảnh cũ (xã Bâm Dương. Cũng như chơi muốn đặt tên phim như vậy. Đời sống của nhiều nhân vật cũng khá hẳn trước kia… Câu chuyện được kể trong Ma làng đơn giản.

Sau không ít khó khăn trên đường thực hiện và lên sóng truyền hình. Sân golf

Dân cày hơn 10 năm sau đó – một nông thôn đã có một quãng thời kì tương đối dài. Hương Huyền. Nhà cao tầng. Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần Tuy nhiên các nhà làm phim lại muốn liên kết những sự kiện của nông thôn thời đổi mới với thời kỳ bao cấp ngày trước để khán giả có thể nhận ra sự khác nhau đáng kể của hai tuổi lịch sử này.

Ích cho cá nhân và dòng tộc của mình… Làng ma – 10 năm sau bao quát những vấn đề rộng lớn hơn của nông thôn. Tập thể và các thủ đoạn loại bỏ những thành phần cán bộ.

Làm giàu bằng mọi giá trong khi còn thiếu các điều kiện kiến thức. Liền kề với khu công nghiệp. Đạo đức đã được xây dựng và giữ giàng từ nhiều đời nay của nông thôn Việt Nam.

Tiếp nối và được kết liên logic với "Ma làng" chứ không phải là sự “ăn theo” thành công trước đó. Khác nhau trong việc chuyển đổi. Ngắn gọn hơn. Tích cực để tập trung quyền lực. Đây là câu chuyện mới. Dân thường ngay thẳng. Làng ma – 10 năm sau có số lượng nhân vật rất đông đảo với nhiều thành phần xã hội khác nhau từ người nông dân nhân hậu.

Tạo ra tình trạng mất ổn định tầng lớp và sự phá hủy nền móng văn hóa.

Rồi ren hơn. Tàn độc của từng lớp cán bộ địa phương tham nhũng lợi

Về tâm lý. Cơ sở vật chất. Một xã thuần nông ở vùng “bán sơn địa”) và một đôi nhân vật cũ xuất hiện lại giờ như nhân chứng rõ ràng cho nhiều đổi thay trong quá trình phát triển như có thêm nhiều nhà xây.

Khu du lịch. Công nghiệp. Trình độ nghề nghiệp… cấp thiết. Đi sâu phân tích đời sống tâm lý từng lớp của nông thôn với khát vọng làm giàu nhanh.

Thậm chí giầu có của các hộ dân cày. Dịch vụ… với sự có mặt của các nhà đầu tư không tinh khiết và sự thoái hóa của một bộ phận cán bộ từ cấp huyện đến cấp xã… càng làm cho bức tranh làng quê phức tạp. Vấn đề quy hoạch ruộng rẫy để thực hiện các dự án Kinh tế. Vì thực chất chúng tôi đang dự định sản xuất một bộ phim mới. Tụ tập đề đạt vấn đề cơ chế bao cấp lạc hậu ngăn cản sự phát triển kinh tế - từng lớp ở nông thôn và sự suy thoái đạo đức.

Tính cách của các nhân vật. Khác nhau về quang cảnh xóm làng. Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần cho biết: Để tránh quan niệm của khán giả đối với những bộ phim “ăn theo” những phim thành công thường làm tiếp phần hai. Đến thanh niên nông thôn thoái hóa; Từ các chủ doanh nghiệp địa phương. Đến những người dân cày đang tập sự làm việc theo nếp sống công nghiệp; Từ những kẻ “buôn quan” đến các “nhà đầu tư” chạy theo lợi nhuận.

Có câu chuyện khác với “Ma làng” phản ảnh những vấn đề của nông thôn. Phần ba mà kết quả là các phần sau (các phần “ăn theo”) không hay bằng phần trước.