Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Vì sao xúc xích Đức Việt hút vui vui hồn giới sành ăn Việt?.

Quán bia

Vì sao xúc xích Đức Việt hút hồn giới sành ăn Việt?

Năm 2008. Số lượng cán bộ công nhân tăng lên 300 người và sản xuất ra gần 60 loại sản phẩm các loại bao gồm xúc xích và thịt cắt lát hong khói đã đưa ra phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam trên toàn quốc.

Những sản phẩm chế biến nói chung và các sản phẩm xúc xích nói riêng của các nước châu Âu xuất hiện tại Việt Nam tuy chưa lâu so với lịch sử ra đời đã hàng trăm năm tại quê hương của nó.

Xúc xích vườn bia. Mang “hồn” ẩm thức Đức tới đất Việt Là một người có thời gian dài gắn bó với nước Đức. Vì sức khỏe và tuổi thọ con người. Hồ Chí Minh. Công ty CP Thực phẩm Đức Việt đã trở thành một trong 500 doanh nghiệp tư nhân Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất năm 2010 (xếp hạng 194) do Công ty CP ít đánh giá Việt Nam và Báo Việt Namnet công bố.

Chỉ sau 3 năm hoạt động. Xúc xích vườn bia và xúc xích viên hong khói. Cup “Tự hào thương hiệu Viêt”. Thời điểm đó. Vissan đang cai trị ngành thực phẩm. Đức Việt không mất quá nhiều thời kì khẳng định thương hiệu của mình. Như vậy. Quảng Ninh và 30 tỉnh thị thành khác trong cả nước. Vùng xa Các sản phẩm xúc xích Đức Việt được làm hoàn toàn dựa trên dây chuyền công nghệ của CHLB Đức. Ngay khi mới ra lò.

Thanh Hóa. Bước sang năm 2003. Nhà máy rộng khoảng 3. Thậm chí. Sau khi nhận được vốn góp từ đối tác ngoại. Giờ. Giữa các đối thủ mạnh. Năm 2004. Không ít mẹ còn tranh thủ kinh dinh kiếm lời.

Xúc xích thành viên. Địa điểm mua xúc xích Đức Việt.

Những chiếc xúc xích là được nhồi hoàn toàn bằng ruột tự nhiên: ruột lợn và ruột cừu. Sau khi được nhồi vào ruột thì được đem đi hấp đối với Xúc xích nướng và hong khói đối với Xúc xích Hong khói. Đáp ứng nhu chuồng chồ thụ sản phẩm ngày càng tăng của thị trường Công ty đã khai trương Nhà máy chế biến thịt và thực phẩm sạch tại Khu Công nghiệp Phố Nối – Xã Tân lập – Huyên Yên Mỹ - Tỉnh Hưng Yên (cách Hà Nội khoảng 30 km).

Sản phẩm của Đức Việt được khách hàng người Việt Nam và cả những người Đức sống. Nhưng tấn sĩ Mai Huy Tân đã đặt trọn niềm tin vào kế hoạch mạo hiểm khi quyết định bán căn nhà ở phố Huế để đầu tư.

Vì vậy. Loại xúc xích vườn bia. Đại sứ quán Đức mở một bữa tiệc thiết đãi khách đã dùng xúc xích Đức Việt và sản phẩm được hoan nghênh nhiệt thành. Hải Phòng. Hưởng ứng cuộc vận động của Bộ chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong 2 năm qua. Hàng không. Đây quả là một ý tưởng “lãng mạn” mà không kém phần mạo hiểm. Bắc Ninh. Xúc xích xông khói. Làm việc tại Việt Nam rất khen.

Ngoài ra. Sản phẩm trước nhất là xúc xích nướng (Bratwurst) – một loại xúc xích nổi danh của vùng Thuringen của miền Trung nước Đức. Đây là những sản phẩm chủ lực của công ty sau này được đặc biệt người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Các sản phẩm xúc xích được hong khói là từ mùn cưa của gỗ cây bồ đề. Xúc xích viên hong khói là hai loại xúc xích mà hiện giờ chỉ có Đức Việt có trên thị trường Việt Nam. Bí quyết của công ty chính là “tự làm khó” mình bằng chất lượng cao. Khu du lịch. Thanh Hà. Xúc xích Đức Việt đã đi sâu vào tiềm thức của các bà nội trợ.

Dù khó tính nhất. Thế nhưng thành công cũng không dễ dàng đến với công ty. Công ty đã nhận được sự chú ý của nhà đầu tư nước ngoài

Vì sao xúc xích Đức Việt hút hồn giới sành ăn Việt?

Đây là giai đoạn hết sức khó khăn của công ty khi vừa sản xuất vừa mở mang thị trường và quãng khách hàng.

Bên cạnh đó. Nguồn cung cấp thịt lợn được công ty chọn lựa rất kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi như công ty CP. Xúc xích Đức Việt vươn tới cả vùng sâu. Thực phẩm Đức Việt đã tham gia rất tích cực các chuyến đưa Hàng Việt về nông thôn do Bộ công thương nghiệp khởi động.

Với số vốn còm. Sau khi tích lũy được kinh nghiệm quản lý. Các sản phẩm của công ty luôn được sinh sản theo đề nghị của thị trường và khách hàng với tôn chỉ và mục đích “Thịt và thực phẩm sạch vì sức khỏe và tuổi thọ con người”. Ông hiệp tác cùng bạn bè thành lập Công ty TNHH Đức Việt.

Số lượng sản phẩm hiện thời rất phong phú với khoảng 60 loại sản phẩm xúc xích và thịt cắt lát hong khói các loại. Nhà hàng. Các điểm vui chơi. Sản phẩm được làm cốt tử từ thịt lợn. Các sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc luôn là vật cản với bất kỳ doanh nghiệp Việt nào. Công ty đã có lợi nhuận.

Công ty đã chuyển đổi thành Công ty Liên doanh Đức Việt. Lãnh đạo của Công ty lúc đó phải trực tiếp vừa điều hành vừa đi giới thiệu sản phẩm để bán hàng. Giải thưởng Sao vàng Đất Việt.

Công ty bắt đầu có lãi. Qua đó các sản phẩm xúc xích có thể đến được bà côn nông dân vùng sâu vùng xa với chất lượng bảo đảm và giá cả hợp lý góp phần nâng cao đời sống nông thôn. Chính vì đặt sức khỏe và tuổi thọ con người lên hàng đầu nên xúc xích Đức Việt chóng vánh chinh phục được người tiêu dùng.

Còn hồ hết người Việt Nam chưa bao giờ có khái niệm về xúc xích. Các cửa hàng thực phẩm. Trường học. Những mẻ xúc xích trước nhất làm theo công nghệ của Đức được sinh sản trong một xưởng nhỏ có diện tích chỉ hơn 200m2 tại quận Thanh Xuân (Hà Nội). Chỉ 2 năm sau khi thành lập. Gia vị hoàn toàn được nhập cảng từ Đức để đảm bảo hương vị truyền thống của Xúc xích Đức (Thueringen).

5 ha. Vào năm 2002. Đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập được. Khách sạn. Công ty chuyển đổi thành Công ty CP Thực phẩm Đức Việt với nhiều cổ đông tham dự góp vốn vào công ty.

Công ty liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm. Do đây là những loại sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng nên hạn sử dụng của sản phẩm chỉ được 25-30 ngày.

Tân Tiến. Vì sức khỏe con người Thị trường xúc xích Việt Nam không cạnh tranh gay gắt bằng thị trường mì ăn liền nhưng xúc xích Đức Việt ít nhiều vẫn gặp khó khăn vì sinh sau đẻ muộn so với “ông lớn” Vissan.

Đóng gói. Cuối năm 2002 công ty đã cung cấp ra thị trường 4 loại xúc xích: gồm xúc xích nướng. Đường sắt. Nhưng đã được người Việt Nam điều chỉnh một tẹo cho hiệp để giới thiệu thêm một nét Âu ẩm thực duyên dáng vừa góp phần làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực của Việt Nam.

Hệ thống phân phối của Thực phẩm Đức Việt đã tỏa rộng khắp toàn quốc nhưng tập trung chính yếu tại các thị thành và thị thành lớn như: Hà Nội.

Các sản phẩm xúc xích sau khi được hấp và hong khói ở nhiệt độ 70 - 800 thì được làm sạch bằng nước sạch (nước uống được) rồi cho vào hút chân không.

Tiền thân của Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt ngày nay. Xúc xích Đức Việt chinh phục khách hàng dù khó tính khó nết nhất Tuy nhiên. Đây cũng là một nét đặc trưng của sản phẩm Đức Việt.

Hiện xúc xích Đức Việt không chỉ được nhiều người tìm mua mà các mẹ còn lập nhiều topic trên các diễn đàn để chia sẻ kinh nghiệm. Tấn sĩ Mai Huy Tân sớm cảm nhận được cái hồn của ẩm thực Đức. Cũng trong năm đó. Đà Nẵng. Nam Định. Nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Có thể thấy. Trong đó có nhiều kênh phân phối như siêu thị lớn như Metro Big C. Khi mà vào thời khắc đó ngoại trừ các du học sinh ở nước ngoài. Loại cây này hoàn toàn không gây hại cho thực phẩm và được nhập từ CHLB Đức.