Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

10 thêm mới vào khám phá gây sốc về cá voi.

Loài này phản ứng và bộc lộ sự tò mò lớn

10 khám phá gây sốc về cá voi

Có nhiều minh chứng cho thấy cá voi có thể bắt chước tiếng nói của con người do nghe lỏm được con người chuyện trò. Từng có nhiều trường hợp ghi nhận loài này nuôi và cho phép những sinh vật bị đàn bỏ rơi cùng chung sống.

Moby Dick dựa trên sự kiện có thật và một con cá voi thực tên Mocha Dick. Cá voi Moby Dick là có thực. Đôi khi còn tham gia vào điệu nhảy đồng bộ

10 khám phá gây sốc về cá voi

Qua nghiên cứu. Loài này cũng khá nhẹ nhõm. Người ta khám phá con cá voi đầu cong có tuổi thọ lâu đời nhất từng được phát hiện là 211 năm tuổi.

Và động mạch của nó đủ to để cho một quả bóng rổ có thể thả nổi thông qua. Những con cá voi sau đó sử dụng "tấm sừng hàm" lọc thức ăn

10 khám phá gây sốc về cá voi

Cá voi Beluga rất thích nhạc.

000 kg. Qua xem xét axit amin trong con mắt của những con cá voi đầu cong. Một số loài cá voi có thể bắt chước ngôn ngữ con người. Miệng của nó đủ lớn để chứa 100 người

10 khám phá gây sốc về cá voi

Tim của một con cá voi xanh có thể lớn bằng một chiếc xe nhỏ và nhịp đập của chúng lớn.

Cá voi cũng nhận nuôi những loài khác. Bởi đến thời khắc đó các nhà khoa học vẫn tin rằng cá voi lưng gù nói chung không ưa giao dịch với nhau.

Đây là một phát hiện khá gây sốc. Các bài hát của cá voi có tiết tấu giống nhạc pop

10 khám phá gây sốc về cá voi

Mocha Dick đã nhấn và đánh chìm một tàu săn cá voi. Cá mập xanh là động vật lớn nhất trên Trái đất. Cá voi lưng gù cái chơi theo nhóm bạn thân. Cá voi xanh có thể lớn hơn 30m và nặng tới 180.

Moby Dick là con cá voi trắng hình dong trong tiểu thuyết của tác giả người Mỹ Herman Melville

10 khám phá gây sốc về cá voi

Một số nhà khoa học phán đoán rằng chúng còn có thể sống lâu hơn. Cá voi thường gấp nuốt con mồi vào hàm và nhấn chìm bằng cách nuốt thêm nước. Không phải quờ cá voi đều cường bạo. Phong thái ngủ của cá nhà táng ngủ là kỳ lạ nhất trong thế giới động vật.

Theo thời kì

10 khám phá gây sốc về cá voi

Cá voi có thể thực hiện một loạt các âm thanh. Khi nghe thấy tiếng nhạc. Chúng có thể nhận ra những người bạn thân của mình trên khắp các đại dương và trong số những con cá voi khác.

Và nếu ca khúc mới đủ quyến rũ. Nó sẽ lây lan sang các quần thể khác cá voi khác

10 khám phá gây sốc về cá voi

Qua nghiên cứu những con cá voi trong điều kiện nuôi nhốt. Cá voi dùng lực của nước để nuốt thức ăn. Các nhà khoa học nhận thấy cá voi lưng gù cái không chỉ làm bạn bè với nhau mà còn tổ chức họp mặt mỗi năm.

Có thể được phát hiện từ khoảng cách 3. Tách ra khỏi nước

10 khám phá gây sốc về cá voi

Loài này được phát hiện ngủ trong phong độ thân hoàn toàn thẳng đứng với mặt nước và phần đầu chỉ nhấp nhô trên bề mặt. Như vậy. Là con cá voi lấy thù trả thù khi bị đánh bắt. Ngay cả với các loài khác.

Ngoài ra

10 khám phá gây sốc về cá voi

Các nhà khoa học vẫn chưa thể giải thích tại sao loài này chỉ ngủ khoảng thời kì từ 6h tối đến nửa đêm.

Bài hát sẽ đổi thay. Một lượng lớn nước được loài này dùng để nhào thức ăn. Loài này cho thấy khả năng thưởng thức âm nhạc và nghệ thuật ở tầm cao và vượt xa nhiều sinh vật được biết đến trên Trái đất.

Cá voi đầu cong có thể sống thọ hơn 200 năm tuổi. Các nhà khoa học đã phát hiện ra sự tăng và giảm trong bài hát của cá voi giống như lời của bài hát nhạc pop. Cá nhà táng ngủ trong thể đứng. 000m.