Cũng thời kì này, tại Quảng trường hí trường Lớn (Hà Nội), hàng trăm ngàn người ái mộ không ngại cái lạnh của đêm cuối năm đắm mình trong không khí lễ hội cùng những trải nghiệm độc đáo đến tận giây lát giao thừa. Các nghệ sĩ nức tiếng như DJ Tenishia, DJ Ruben De Ronde cùng hòa quyện và tỏa sáng trên sân khấu với âm nhạc đỉnh cao phối hợp biểu diễn ánh sáng độc đáo. Đặc biệt, thử thách DJ sôi động - DJ Challenge và video Chúc mừng năm mới từ DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren dành riêng cho khán giả Việt Nam đã thổi bùng không khí lễ hội lên cao trào. Là ý tưởng sáng tạo từ chiến dịch “Thưởng thức Heineken có bổn phận” tại Việt Nam, bản hit mới nhất của Armin - Save My Night với nhạc điệu đầy ấn tượng mang thông điệp: uống có trách nhiệm chính là cách để người tiêu dùng tận hưởng vẹn tròn những trải nghiệm hích. Chiến dịch này được xây dựng dựa trên cam kế lâu dài với thông điệp "Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” đã được triển khai trên khắp thế giới từ năm 2004, nhấn mạnh việc người tiêu dùng của Heineken sẽ có thời cơ gắn kết với bạn bè, mở mang các mối quan hệ và khám phá những trải nghiệm mới. Trong năm nay, việc cộng tác với Armin Van Buuren sẽ nâng thông điệp này đến một tầm ý nghĩa mới. Cùng san sớt những giây khắc lễ hội đa sắc màu tại “Heineken tưng bừng mùa lễ hội”.
Với hành trình “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” tại các thị thành lớn: Nha Trang (23.11), Cần Thơ (07.12), Đà Nẵng (21.12) và hai sự kiện đỉnh cao tại TP.HCM và Hà Nội đêm 31.12, Heineken đã đem đến cho người ngưỡng mộ Việt Nam một trải nghiệm lễ hội độc đáo với lời chúc cho một năm mới 2014 thật nhiều thành công. Minh Phương |