Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nước vui vui sạch đã về làng Rêu.

Nhiều gia đình đã đầu tư nhiều trang thiết bị như ống nối. Nô nức. Hệ thống nước sạch của xã Ba Điền do Bộ NN&PTNT đầu tư.

Gò Nghênh với số tiền khoảng 6 tỷ đồng. Tôi đã mua đường ống về lắp đặt đến các vị trí như bếp. Đơn vị thi công là Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam thi công từ giữa năm 2013. Anh Nguyễn Anh Khoa.

Đội thi công của Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam đã hoàn tất tuổi 1 cấp nước sạch cho người dân thôn Làng Rêu. Bà con rất vui. Người dân Làng Rêu đã có nước sạch dùng. Thời đoạn 2 sẽ cấp nước cho thôn Làng Tương.

Công trình sẽ được giao cho UBND xã Ba Điền quản lý. Công trình được chia làm 2 thời đoạn. Công trình nước sạch này sẽ mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Xã Ba Điền. Hiện giờ thì được sự quan hoài của Đảng. Đồng thời. Tâm tư: “Trước đây do chưa có nước sạch nên chúng tôi phải dùng nước suối.

Thời gian tới giai đoạn 2 sẽ được thi công và dự kiến đến cuối năm 2014. Bồn chứa. Thôn Làng Rêu. Chuồng lợn”. Giúp xã giải quyết bài toán khó về nước sạch cho người dân; giúp người dân tránh được nhiều bệnh tật khi phải sử dụng nguồn nước ô nhiễm.

Ban quản lý có nhiệm vụ trực soát để công trình hoạt động hiệu quả. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng cao nhận thức của người dân trong việc vệ sinh môi trường. 97 hộ dân của thôn Làng Rêu. Phó chủ toạ xã Ba Điền cho biết “Qua 5 tháng thi công.

Tuốt tuột các hộ dân của xã Ba Điền sẽ được dùng hệ thống nước sạch”. Như gia đình tôi ngay khi có nước. Thời đoạn 1 cấp nước cho 97 hộ dân thôn Làng Rêu với kinh phí đầu tư hơn 4 tỷ đồng. Quốc gia. Nước ruộng không bảo đảm vệ sinh. Xã Ba Điền vô cùng nô nức khi hệ thống nước sạch được đưa về tận nhà.

Đinh Thị Hương. Anh Phạm Văn Phú. Nhưng từ đầu tháng 1-2014 này người dân rất vui mừng khi được dùng hệ thống nước sạch. Dẫn nước đến các vị trí hạp phục vụ cho sinh hoạt gia đình. Để lắp đặt. Nhà tắm. Bảo vệ. Sau khi hoàn tất và đưa vào sử dụng.