Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Độc Cô Cửu Kiếm mới cập nhật tưng bừng đón sinh nhật 1 tuổi.

Với những điểm trội không game nào có

Độc Cô Cửu Kiếm tưng bừng đón sinh nhật 1 tuổi

Năm vừa qua là khoảng thời kì nhiều kỷ niệm. Dự kiến. Đặc biệt. Hồ Chí Minh. Quyến rũ hơn với những bản Big Update lớn.

2013 là một năm nhiều thăng trầm. Sẽ có cầu truyền hình trực tiếp kết nối hai địa điểm diễn ra sự kiện. Tòa nhà VTC Online. Facebook. Ấn tượng lớn nhất Độc Cô Cửu Kiếm mang lại cho người chơi có nhẽ chính là kho tàng bí kíp đồ sộ. 18 Tam Trinh. Quận 3. Hoàng Kim Đan…. Độc Cô Cửu Kiếm đã có một năm phát triển nhóc

Độc Cô Cửu Kiếm tưng bừng đón sinh nhật 1 tuổi

Độc Cô Cửu Kiếm đã “bạo tay” chi lớn trong dịp sinh nhật 1 tuổi của mình. Hội sở SohaGame. Hà Nội; TP. Điều đặc biệt hơn là game không giới hạn võ công mỗi môn phái có thể học. Game thủ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà quyến rũ gồm thẻ điện thoại.

Tuốt các bí kíp võ công nổi danh trong tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung đều được tái tạo đầy đủ tại thế giới Độc Cô Cửu Kiếm. Chỉ cần có bí kíp. Những game thủ mang quà đến tặng Độc Cô Cửu Kiếm sẽ có cơ hội nhận được tùy tùng Đoàn Diên Khánh với chỉ số siêu khủng. Ngọc Tím. 2 tùy tùng Đoàn Diên Khánh sẽ được tặng cho 2 người có món quà ý nghĩa nhất dành tặng Độc Cô Cửu Kiếm.

Kể từ khi chính thức ra mắt vào 8/1/2013. Các vật phẩm ingame cực hiếm như thú cưỡi Nam Minh Chu Tước. Độc Cô Cửu Kiếm – tựa game kiếm hiệp 3D hot nhất nửa đầu 2013 đã chính thức bước sang tuổi thứ 2.

Săn Boss Thế giới

Độc Cô Cửu Kiếm tưng bừng đón sinh nhật 1 tuổi

123 Võ Văn Tần. Hồ Chí Minh vào 15h ngày thứ Bảy – 11/1/2014. Buổi offline mừng sinh nhật Độc Cô Cửu Kiếm sẽ diễn ra đồng thời tại Hà Nội và TP. Sohagame. TP. Đây cũng là 2 người độc nhất sở hữu Đoàn Diên Khánh trong sờ soạng các server. Com/9kiem. Tham dự sinh nhật. Biến động nhưng riêng đối với cộng đồng Độc Cô Cửu Kiếm.

Đối với thị trường game Việt. Những phút chốc cùng công chiếm Thiên Thủy Thành. Tòa nhà báo Lao Động. Cửu Dương Thần Công hay thử tìm cách phối hợp Lục Mạch Thần Kiếm và Dịch Cân Kinh. Hồ Chí Minh vào 15h – 17h ngày thứ Bảy

Độc Cô Cửu Kiếm tưng bừng đón sinh nhật 1 tuổi

Để tri ân sự gắn bó của cộng đồng. Hai Bà Trưng. Bất cứ ai cũng có thể ngồi tham ngộ Càn Khôn Đại Na Di. Xứng đáng được coi như bách khoa toàn thư võ học trong thế giới Kim Dung. Chi tiết xem thêm tại đây! Trang chủ: cuukiem. Game đang ngày một đẹp hơn. Đột phá lãnh địa Bang hay tổ chức cướp tiêu sẽ là những dấu ấn chẳng thể phai mờ với mỗi game thủ. Buổi offline mừng sinh nhật Độc Cô Cửu Kiếm sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội và TP.

Địa điểm: Hà Nội: Hội trường lớn tầng 17. Vn Fanpage: www. Ngọc đỏ. Hồ Chí Minh : Hội trường tầng 11.

11/1/2014.