Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

TMV mọi người đọc Cát Tường: Tìm được một số mảnh nghi là xương.

Cũng theo TS Bằng

TMV Cát Tường: Tìm được một số mảnh nghi là xương

Nhưng đại diện gia đình nạn nhân Huyền đang chờ xem kết quả thẩm tra từ phía các nhà khoa học. Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin. Trước đó. Và đã thu được một số mảnh vỡ. Gia đình đã thuê thêm tàu hút cát.

Sau đó. Hiện các mảnh đó đang được cơ quan chức năng soát. Bàn thảo trên Giáo Dục Việt Nam TS Bằng cho biết. TS Bằng đã có phương pháp mới trong việc tầm bằng thợ lặn.

Vn. Hà Nội). 4 khu vực có nhiều khả năng sẽ tìm được hài cốt chị Huyền nhất là bãi Tự Nhiên (Thường Tín. Cho tới nay. Gia đình nạn nhân Huyền đã thuê thợ lặn tiến hành khoảng ở hai điểm khả nghi ở khu vực bãi thiên nhiên tuy nhiên không có kết quả. Hà Nội). Sau khi rà soát và thẩm tra chúng tôi đã phát hiện một số điểm nghi vấn khả quan. Tuy buổi khai quật chưa có kết quả. Cơ quan chức năng và sự ráng của gia đình thì sẽ tìm thấy được thi hài chị Lê Thị Thanh Huyền trước Tết nguyên đán.

” – TS Bằng nói. Việc trên dưới thây nạn nhân được coi là việc khai quật hài cốt. Gia đình nạn nhân cũng mong muốn với sự trợ giúp của các nhà khoa học. Cho nên. Việc lùng càng gặp phải nhiều khó khăn hơn.

“Chúng tôi sẽ tụ hội tại khu vực bãi thiên nhiên (Thường Tín. Đoàn chừng sẽ tiếp kiến tiến hành khai quật tại khu vực cách chân cầu Thanh Trì xuôi xuống đến Bát Tràng.

Tuy nhiên để khắc phục khó khăn này. Nếu tại khu vực bãi thiên nhiên không thấy. Đặc biệt là phương tiện tầm hiện tại mà gia đình chỉ lo được là thợ lặn mà không thể tìm được gầu múc bùn….

Điều đó sẽ phần nào giảm bớt đi cái hiệu quả. Vì thế chúng tôi sẽ tìm điểm này trước.

Tuy nhiên những mảnh vỡ này chưa được xác định có phải là xương người hay không. Có thể thi thể chị Huyền đã bị phân hủy nhiều.

Hút sâu xuống lòng sông khoảng 5m. ADVERTISEMENT Trong buổi khai quật. Hà Nội) và khu vực từ cầu Thanh Trì xuôi về hướng Bát Tràng (Gia Lâm. Cũng như phương án quãng tiếp theo.