Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Long Chiến còn rất nóng - webgame Hàn Quốc sắp về Việt Nam.

Thế giới trong Long Chiến cho phép Thần Thú và Bản Thể hợp nhất

Long Chiến - webgame Hàn Quốc sắp về Việt Nam

Thần Thú còn có thể "cướp đoạt" một kỹ năng bất kì của đối thủ bị nó hạ gục trong trận chiến. Danh tiếng cũng như thứ hạng tiên vị. Lực chiến. Bắt đầu tiến hóa sẽ có thể thống nhất. Long Chiến hiện đã thuộc sở hữu của một NPH miền Nam và đang hoàn tất quá trình Việt hóa.

Sau khi hợp thể. Từ đó bản thể phát huy sức mạnh với số lượng kỹ năng chống chọi tăng lên gấp đôi. Thường nhật. Trò chơi có tên gốc là Truyền Thuyết cổ xưa. Theo tìm hiểu của Game Thủ. Game thủ có thể tìm hiểu thêm bản Hàn Quốc tại đây. Ác thú Sư sẽ có nhiều dịp Phi thăng thành tiên hơn người thường rất nhiều. Từ đó

Long Chiến - webgame Hàn Quốc sắp về Việt Nam

Loại thể tiên hiệp luôn đi theo một cốt truyện một mực khi người chơi bắt đầu bằng việc tập tành các nhiệm vụ đơn giản nhằm gia tăng tu vi của bản thân. Nhân vật của người chơi được công nhận là một trong những ác thú Sư với danh hiệu chói sáng. Bất kể người đó có cùng tông phái hay không. Được người người nể sợ.

Bản thể người chơi khi chưa hợp nhất sẽ bị giới hạn cả về tu vi lẫn kỹ năng đương đầu. Sử dụng tiên đơn. Tuy nhiên. Thậm chí đã có thể đi mây về gió. Net. Game dự kiến ra mắt người chơi ngay trong tháng 1 này.

Thuộc thể loại webgame nhập vai tiên hiệp do Next Future Lab (Hàn Quốc) phát triển và vận hành.

Người chơi Long Chiến khi chọn tông phái cần tìm hiểu kỹ về đặc trưng của tông phái đó vì điều này có ảnh hưởng khá lớn đến con đường tu tiên sau này bao gồm cả tu vi. Hiện

Long Chiến - webgame Hàn Quốc sắp về Việt Nam

Trong thời gian đợi bản Việt. Hoàng Quân. Long Chiến lại chọn lối đi khác với những nguyên tố tiên quyết được cải biên Cụ thể. Tuy nhiên khi huấn luyện Thần Thú đạt đến cấp độ tổ sư. Sau đó kết nạp thú cưng tiến hóa lên thành Thần Thú.

Tức 8 skill chủ động và 16 skill hỗ trợ. Tỉ dụ Tông Chủ học Thánh Giáp Tông với đặc trưng là Tăng Kháng – Buff Máu thì tất tật thành viên trong bang hội sẽ bình thản được hưởng đặc tính này và được chân truyền các kỹ năng buff máu khá bá đạo.

Ngôi vị Tông Chủ sẽ là người quyết định lối đi cho cả bang hội. Nhân vật phi thăng thượng thần và trở nên Tiên Cốt.

Linh khí ngút trời. Đặc biệt. Game đã cho ra mắt trang teaser tiếng Việt tại đây.