Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Đột vui vui biến gen gây ra ung thư đầu và cổ.

Ảnh minh họa

Đột biến gen gây ra ung thư đầu và cổ

Một số loại thuốc ung thư ngăn chặn các enzim kinase thúc đẩy quá trình phosphoryl hóa. Giảng giải cho hiện tượng này. Từ đó. Tấn sĩ Grandis nói: "Vì phốt phát không hoạt động đúng và không được gỡ bỏ khỏi STAT3 nên nó vẫn kích hoạt.

Cho biết chừng độ hoạt động cao của một gen gây ung thư gọi là tín hiệu đầu dò và kích hoạt phiên mã 3 (STAT3) có thể là kết quả của các protein bất thường nhằm kiểm soát các gen gây ung thư. Đặng Thủy. Tiến sĩ Jennifer Grandis. Để xác định những gì làm tăng hoạt động của STAT3. Thực hành bằng cách thêm một nhóm phốt phát đến protein.

Các nhà nghiên cứu đã rất kinh ngạc khi thấy rằng khối u đầu và cổ làm tăng hoạt động STAT3 có liên quan đến đột biến trong phốt phát. Các nhà nghiên cứu đã phân tích quá trình trái lại. Nhưng ở đây. Nhóm nghiên cứu tìm những đột biến trong một loạt các protein có liên kết tới các gen gây ung thư. Ngăn chặn quá trình phosphoryl hóa và khử hoạt các protein.

Trong đó các enzim được gọi là phosphatases loại bỏ phốt phát. Các nhà nghiên cứu lưu ý rằng để kích hoạt STAT3 phải dùng phosphoryl hóa. Tác giả chính của nghiên cứu. Những đột biến này đốn để loại bỏ các hệ thống phanh mà có thể làm chậm hoặc thậm chí ngừng phát triển bệnh ung thư".