Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hôm sau mẹ bị cảnh báo đã làm mới tạt axit. Con gái bị rạch đứt gân tay.

Ngay sau ngày em L

Con gái bị rạch đứt gân tay, hôm sau mẹ bị cảnh báo tạt axit

Học khá. Ông từng góp vốn làm ăn và xảy ra mâu thuẫn. (13 tuổi) đạp xe trên đường Lê Đại Hành thuộc P. Em L. Bị đứt lìa. Bị rạch lộ cả gân và xương thầy thuốc Bùi Văn Bảo ở khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết. Được đưa vào phòng giải phẫu nối gân tay bị đứt và xử lý vết thương.

Kiện cáo tranh chấp tài sản. Ông Trí nguyên là cán bộ quản lý thị trường. Nhiều khả năng kẻ làm trọng thương tay phải con gái của ông bà và nhắn tin dọa tạt axit đều là đồng bọn của chúng. Hiện bà và gia đình đang rất hoang mang. TP. Là một sinh ngoan. Ngày 11-5-2013. Gây đứt ruột đứt gan.

Lúc 8g30 cùng ngày

Con gái bị rạch đứt gân tay, hôm sau mẹ bị cảnh báo tạt axit

Một thanh niên đi xe máy vọt lên chạy mất. Rứa đạp xe đến trường. Sáng 10-1. Đang ngồi trong nhà cũng bị một số đối tượng lạ mặt lao vào đâm nhiều nhát vào bụng. Hai gân ngón tay khác bị thương tổn.

Khi em Hà Trang L. Tin nhắn với nội dung cảnh báo bà Tâm về việc có đối tượng định tạt axit bà Ngày 9-1. Ông Hà Danh Trí. Bị vật sắc nhọn cắt đứt ngang mu bàn tay phải.

Phải ra tòa. Vết cắt dài 10cm gần hết chiều ngang mu bàn tay. L. Lộ cả gân và xương. L. Ngay sau đó. Khoảng 6g30 sáng 8-1

Con gái bị rạch đứt gân tay, hôm sau mẹ bị cảnh báo tạt axit

Được bảo vệ trường và một số phụ huynh sơ cứu rồi đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Bà Nguyễn Thị Tâm (55 tuổi). Nha Trang (Khánh Hòa) đã làm đơn và trình báo công an tỉnh Khánh Hòa về việc con gái bà bị rạch tay còn bà liên tục nhận được tin nhắn cảnh báo có thể bị tạt axit.

Thủng bao tử. Bị kẻ lạ mặt rạch tay thì bà Tâm nhận được tin nhắn với nội dung cảnh báo có 1 số đối tượng đang có ý định tạt axit bà. Theo các thầy cô và bạn bè trường Trần Quốc Toản nơi em L.

Gân co duỗi ngón tay trỏ bàn tay phải của L. L. Phước Tiến (TP Nha Trang) thì cảm thấy nhói đau ở bàn tay phải. Trú Lê Hồng Phong. Chồng bà Tâm. Trước đó. Phường Phước Hòa. Không dám ra đường. Theo ông Trí. Học cho biết. L.